ทำไมควรเลือกซื้อเมล็ดกาแฟจากเรา

4768 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมควรเลือกซื้อเมล็ดกาแฟจากเรา

ทำไมควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากเรา
มีกาแฟจำหน่ายตลอดปี และคุณภาพไม่เปลี่ยน  ผลผลิตกาแฟจะมีเก็บเกี่ยวปีละครั้ง การประเมินจำนวนการสั่งซื้อเมล็ดกาแฟดิบที่ผิดพลาดอาจส่งผลเสีย คือไม่มีกาแฟเพียงพอต่อการจำหน่ายทั้งปี เรามีการสั่งซื้อเมล็ดกาแฟที่เพียงพอต่อลูกค้าตลอดทั้งปี มั่นใจได้ว่าจากที่ได้จะมีคุณภาพเท่ากันตลอดทั้งปี

คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพ  เราเลือกซื้อเมล็ดดิบแตกต่างกันไปจากพื้นที่หลายๆแหล่งปลูกทางภาคเหนือของประเทศไทย เพื่อที่จะให้เราได้เมล็ดกาแฟคุณภาพดีและมีเอกลักษณ์พิเศษ

เมล็ดกาแฟผ่านระบบคัดด้วยเครื่องจักรแบบเต็มระบบ รวมถึง ColorSorter   ด้วยเครื่องส่องกล้องแบบ 40 กล้อง เมล็ดกาแฟทุกเมล็ดต้องผ่านการคัด โดยการส่องภาพ ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเมล็ดกาแฟที่นำมาคั่วนั้นผ่านการคัดมาอย่างพิเศษที่สุด

สดใหม่จากโรงงาน  เราเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟคั่ว ส่งตรงจากโรงงาน ถึงร้านกาแฟสด เรามีการทดลองบันทึกการคั่วกาแฟ ลงในระบบคอมพิวเตอร์ อุณหภูมิกาแฟ จะถูกบันทึกไปทุกๆองศา

คั่วกาแฟด้วยระบบลมร้อน  ระบบลมร้อนให้ความร้อนในการคั่วกาแฟ แตกต่างกับเครื่องคั่วกาแฟในประเทศที่ใช้วิธีอุ่นจากไฟด้านใต้เตาคั่วโดยตรง แน่นอนผลลัพธ์ที่ได้คือกาแฟที่มีกลิ่นหอมพิเศษ และเมื่อบดกาแฟกลิ่นหอมจะฟุ้งออกมาเป็นพิเศษ

ราคากาแฟที่เป็นธรรม  จะบอกได้เลยว่ากาแฟของเรามีคุณภาพที่ดีเกินกว่าราคา อันเนื่องจากระบบที่เราเลือกใช้ วัตถุดิบและระบบการจัดการต่างๆที่เพรียบพร้อม เพื่อได้มาซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพและคงคุณภาพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้